Những cuốn sổ ghi chú của tôi

21 Apr

Tôi luôn có một sở thích ngoài những bốc đồng thích đủ thứ của mình tôi luôn thấy mình có khuynh hướng mua sổ, mua sổ cũng những cảm giác sắp xếp lại bản thân mình cho tốt hơn vậy, khi buồn tôi thấy mình tìm đến nhà sách, lật những cuốn sách nhiều màu cho lòng nhẹ nhàng và yên bình, đi loanh quanh trong nhà sách đó cuối cùng tôi thấy mình đứng ở quầy sổ tay, và rồi đầu sẽ nghĩ mình mua cuốn sổ tay nào bây giờ, mua để làm gì? Có những cuốn mua về sẽ chẳng viết gì, có cuốn viết hết rồi và giữ lại, có cuốn cứ viết lở dở như thế, khi nào đó tôi lại vớ lại và viết hý hoáy vào đó.

Hôm nay dự định sẽ coi lại hết những cuốn sổ và lọc ra những gì hay mà mình đã viết trong đó, bất chợt đọc cuốn sổ của “Gà Tồ” tặng và thấy những dòng mình viết trong đó trang đầu tiên vào ngày 23/12/2004 rất ngắn gọn về những nơi mình muốn đi. Có những gì đã viết và nghĩ thật viễn vông lúc đó mà giờ mình cũng đã hoàn thành cũng được khá nhiều. Đôi khi cũng nhìn lại để thấy mình trưởng thành đến đâu nhỉ? Giờ thì có muốn viết những gì muốn làm, plan sẽ đi những đâu tá lả sau này nhìn lại xem mình làm dc những gì? hehehhe, thấy cũng vui.

*dạo này viết nhảm quá*

Leave a Reply

