A new way! 2 May 2009

3 May

Hai vạch – nhìn cái que đó mà ngỡ ngàng và tự nhiên thấy hai vợ chồng như hai đứa người lớn hết sức”gà tồ”, làm những chuyện hết sức nhí nhảnh với những tin nhắn cho bạn bè thân vào khoảng 12h đêm gì đó, những câu đại loại “đã bắn trúng đích” hay “… sẽ trở thành mẹ nuôi vào 8 tháng hơn nữa”… rồi là chuyện cả hai chả ngủ được, mắt cứ ráo hoảnh và ngồi nghĩ chuyện đặt tên cho con.

Bên nhà chồng mình có thói quen đặt tên con trong gia đình theo nơi mình sẽ ở ví dụ anh cả sinh ở Phú Thọ nên đặt là Quang Thọ, anh thứ hai sinh ở Thái Nguyên nên đặt là Quang Nguyên, chồng mình sinh ở Tân Bình nên đặt Quang Bình. Nhớ lại chuyện đó mình phì cười vì nghĩ lẽ nào con mình là Trương Quang Gò hay Trương Quang Vấp (nhà ở Gò Vấp), thế là cả hai vợ chồng cứ phì cười với những tên đó…

Chưa gì hết hai đứa “tồ” lại nghĩ đế chuyện ko cần siêu âm giới tính – cho đến lúc sinh luôn… rùi search tá lả thông tin ….

Ôi, con yêu, đừng cười những chuyện buồn cười của 2 kẻ lần đầu làm bố mẹ nhé và cũng đừng buồn khi mẹ viết ở đây vì mẹ cũng muốn chia sẽ những điều “tồ tồ” thế này cho bạn bè cùng đọc và chia sẽ. Tự nhiên mẹ thấy mình đang chuyển sang một con đường khác hẳn vậy, rất khác và rất dài. Một con đường với đầy sự hồi hộp và lo âu những cũng đầy lý thú. Let’s wait and see, con nhỉ!

Leave a Reply

