DOTW – Orange Tart

15 Aug

Mình ko thích bánh Tart thực sự là thế vì nó quá ngọt, mỗi lần ăn mình chỉ ăn dc một miếng rất nhỏ, mình ko thích cái lớp đế bánh cứng như vậy. Mình thích những chiếc bánh mềm mại nhẹ nhàng hơn. Nhưng từ lúc làm bánh đến giờ mình thấy mình ko tiến triển mấy trong việc làm các món bánh mới. Loanh quanh chỉ những món bánh đơn giản dễ làm thế nên mình tạo một bước tiến bằng cách thử sức với món bánh tart.

Và quả là một thử thách cho bà bầu, may có em Thu làm phụ ko chắc mình bỏ của chạy lấy người nữa chừng. Công đoạn ghét nhất là cái lớp đế bánh, tay mình ko khéo léo để làm đế bánh mỏng mà hôm này trời lại nóng, cái bột bánh cứ mềm èo. Hai chị em cứ như đánh vật với nó vậy.

Mà thui cuối cùng thì cũng hoàn thành cái món bánh này. Phù!

Leave a Reply

