FOTW – Tom Yum Goong

21 Aug

Hôm nay xin sếp nghỉ ở nhà một hôm mình sang nhà bạn Q làm món này. Bạn ấy mới đi Thái về nên có các gia vị làm món Thái. Bạn ấy tính làm cari xanh cho mình ăn nhưng mình thì chỉ khoái cái món Tom Yum Goong. Cả hai đứa thử xem sao? Tớ chỉ có nấu còn nguyên liệu thì bạn mình đã chuẩn bị sẵn sàng. Chưa làm thì nghĩ là khó lắm, đến khi làm rùi phát hiện món này thật là đơn giản.
Công thức các bạn vào đây nhé. Click here

Nguyên liệu gồm có:

Sản phẩm làm ra đây nè…

Notes: Món này có nhiều cách làm, có cách cho cả nước cốt dừa và riềng vào nữa nhưng cái này chắc để lần sau mình thử xem sao?

Leave a Reply

