Xin cạch đàn ông

7 May

Cuối cùng đã đọc xong cuốn “Xin cạch đàn ông” – gấp sách lại mà cứ luyến tiếc muốn đọc thêm để mếu và dở khóc dở cười với từng dòng chữ từng chương truyện hay thỉnh thỏang phá lên cười làm chồng chả hiểu hôm nay vợ mình bị làm sao?

Những dòng về sự hằn học với “cựu chồng” và kẻ thứ ba đáng ghét đang bị nguyền rủa… về việc 1 người phụ nữ một mình gây dựng lại mọi thứ sau khi người chồng lấy vợ khác và như tống cô ra khỏi nhà về một vùng hẻo lánh. Nhưng trên hết mọi điều đó là một tác phẩm đẹp vì cuộc sống chả có gì là tận thế cả, ngay cả việc “xin cạch đàn ông!” bởi ít nhất vẫn còn 1 ai đó thực sự yêu thương đang chờ đợi mình ở đâu đó, bởi cuộc sống vẫn đẹp sao!

Một cuốn sách đáng đọc cho những người độc thân, những người có gia đình, những người 1 lần tan vỡ trong hôn nhân, những ông bố bà mẹ.

Mình thì thích những lá thư của nữ nhà báo gửi cho các độc giả, lá thư gửi cho ông bố có đứa con gái không muốn học đại học, lá thư cho người mẹ lo lắng cho con mình khi xăm mình, lá thư cho cô bé muốn dc quà từ người bạn trai, thư cho anh chàng xanh lơ về cách làm ưng ý 1 người phụ nữ.

Nhẹ nhàng, dí dỏm và sâu sắc đó là những gì tôi dành cho “Xin cạch đàn ông”

Leave a Reply

