Telesales

21 May

Vừa rùi mình mắng cho một em telesales mấy mắng và cho em ấy 1 bài học về telesales. Mình là người rất kiên nhẫn với những telesales vì đã từng làm sales nên khi từ chối mình lúc nào cũng nhẹ nhàng và ko là cho các em phật ý hay buồn phiền. Nhưng em này thì quá lắm luôn! Không thể nào nhẹ nhàng được!

Công ty bán mực in dạng refill chứ ko phải chính hãng – mà cty mình thì chỉ dùng chính hãng. Chuyện này đã giải thích cho em ấy rất rất nhiều lần mỗi lần em gọi đến, nhưng chả hiểu sao ban đầu 1 tuần gọi 1 lần, sau dần 3 ngày gọi 1 lần giờ là 2 ngày gọi 1 lần! Lần nào cũng nói là bên chị ko dùng mực refill và chỉ dùng chính hãng (ý mình là có cung cấp được đâu, em gọi làm gì tốn công). Thế mà vẫn ko hiểu, hôm nay em ấy lại gọi và hỏi em hỏi xem là chị có cần mực không? (má, mới hai ngày làm sao mà hết mực? cty tui có phải uống mực đâu!!!)

Ẻm làm mình nghĩ tới mấy cái spam email – mấy cái spam đó còn dễ xử lý – block nó và cho vào spam mail folder. Lúc mình bảo em làm vậy khách hàng sợ chả dám mua, ẻm còn ỏn ẻn nói: “dạ, em sợ khách hàng không nhớ đến em” – nhớ sao ko? cái giọng em nhấc máy lên là biết ai rùi, mình chỉ muốn dập máy cho xong! Bởi người telesales manager và online marketing manager mà không làm sao cho khéo thì chả thể nào kiếm được khách hàng về cho công ty à hình ảnh công ty trở thành 1 hình ảnh xấu mỗi khi nhắc đến tên!

2 Responses to “Telesales”

  1. leo huynh May 21, 2010 at 9:46 am #

    hic chắc cũng mới vào nghề😐

    • Lisa May 21, 2010 at 10:07 am #

      làm gì có em, họ làm lâu rùi! gọi từ trước khi chị nghỉ sanh lận!

Leave a Reply

