Máy in của em!

29 Jul

Lấy chồng làm về IT và thích chơi đồ hightech cũng có lợi ghê. Cái lợi đầu tiên là khi tính mua món nào đó có người tìm kiếm thông tin và so sánh đủ trò để cuối cùng chọn cái tốt nhất. Nhưng khổ nhất cho những người chồng lấy phải vợ lowtech và cứng đầu😀. Thích cái gì thì nhất định mua cái đó dẫu biết nó chả tốt như cái thứ chồng đề nghị. Chuyện mua máy in lần này cũng thế!!!

Dạo sau này công việc mình dính nhiều đến việc in ấn ở nhà, thực ra cũng tiếc tiền nên chỉ dự định mua cái máy in bình thường chứ ko dám đụng đến máy in màu vì nghĩ từng dùng máy in màu rất cùi bắp của Victoria, cái máy in màu đó mỗi lần nhớ đến lại thấy sợ, in một trang mất gần 5 phút, hôm nào làm báo cáo Marketing Plan cả năm mà in thì chỉ có nước thức cả đêm ở đó. Vậy nên khi chồng dẫn đến gian hàng Canon và thao thao bất tuyệt về các chức năng của dòng Pixma, mình bắt đầu tạo một khuôn mặt khó chịu😀. Đơn giản mình chỉ muốn chiếc máy HP laser bình thường in trắng đen ko cần màu gì hết!!!! Chồng có giải thích cấp mấy thì không là không…. em chung thủy với những gì em chọn! Cuối cùng ko thể thống nhất ýkiến nên đi về. Nhớ lại cảnh đó thấy hai vợ chồng ai cũng tiu nghỉu và bực bội! Mình lòng đã xuôi cho cái máy Canon Pixma 276 đó rùi vì nghe mấy cái chức năng của máy khá là ổn, tốc độ in thì đáng ngạc nhiên là nhanh và màu sắc đẹp – thế mà vẫn lì (đúng thật là phụ nữ nói không là có, nói có là không).

Chuyện đến đấy tưởng thế là xong nhưng cái chính anh chồng mình cũng khá hiểu cái tính của mình nên hôm sau lại leo lên hội chợ Expo VCW và khệ nệ vác cái máy Pixma về – chơi luôn trò “tiền trảm hậu tấu”. Khỏi nói mình rất bất ngờ (không thế nghĩ được là chồng thấy dc sự tiếc nuối của mình heheheh) còn bố mẹ chồng ban đầu làu nhàu bảo tốn tiền đến khi biết giá tiền thì khoái lắm cứ bảo “cái máy nhiều chức năng thế này mà chỉ có 1t500 thui à”. Thằng cháu bên chồng thì cứ săm soi hỏi han cái nút này làm gì, nút kia làm gì? cô Thư in thử con coi đi!!!

Sau một hồi voọc và làm đủ trò mình mới công nhận khả năng “hightech của chàng”  – vợ gì mà “cứng đầu” phát sợ!!! Giờ thì khoái lắm vì nghĩ ra được đủ trò với cái máy in. Từ từ đi rùi mình share cho mọi người xem!!!

Ps: Đang học nhận được tin nhắn của anh từ sân bay :”chưa đi đã nhớ..” nên em cũng viết bài về anh hehehhe

3 Responses to “Máy in của em!”

  1. Bella July 29, 2010 at 5:15 pm #

    Ban Lisa da’ng iu qua hehe….ua ma cai may in do 1trieu5 thiet a? O dau vay tui cung muon mua 1 ca’i

    • Lisa August 4, 2010 at 3:07 pm #

      mua đi cậu!

  2. autif July 30, 2010 at 2:48 am #

    hê! anh Bình đi đâu thế?..^^

Leave a Reply

