bận rộn nhưng rất bao đồng :D

2 Aug

pics: của Amelie (http://www.facebook.com/dieulinhn)
Mình là fan của bạn này😀

1. chưa khi nào thấy mình túi bụi như cái tuần vừa rồi. Hậu quả cho tuần nghỉ phép và đi du lịch! Giờ bắt đầu cong lưng mà cày nhé.

2. Muốn có thời gian là đủ thứ hết. làm mấy cái khung hình tặng các bà của Cu Bin. làm bánh. luyện đàn. xem phim. đàn đúm bạn bè.

3. Bạn Nâu mở cơm trưa văn phòng ở Tamaya mà đến giờ vẫn chưa sang được. Thấy facebook Tamaya hoành tráng đồ ăn ngon, có rượu ngon mà cũng chưa ghé được😦 (cái này có được gọi là missing Nâu ko?), sẵn ai ở gần khu vực Tamaya ghé sang đấy ủng hộ cho bạn mình với nhé? Hầm rượu Tamaya – 198 Trần Quốc Thảo, Q.3, Tp.HCM.

4. Có mấy bạn hỏi mình về cái máy in Canon vì có ý định mua. Mấy bạn thắc mắc là vì sao máy in nhiều chức năng mà chỉ có 1t500 có nên mua không? Lỡ mua máy in rẻ mà mực mắc thì sao?

– Thực ra trong gia đình có một cái máy in vừa in được trắng đen và màu là quá tốt. Thời buổi này đâu còn thời gian đi in một bộ CV đi phỏng vấn mà phải chạy ra ngoài cửa hàng Net (giấy in thì xấu, mực thì chưa chắc đẹp hay là lem nhem vì dùng mực dỏm hay refill) hay lén lút in trong công ty làm gì? Hay cần scan một tấm hình, một bài báo hay thông tin gì đó cũng không được. Một máy in vừa in màu, in ảnh (không cần mang ra tiệm rửa nhé), vừa scan được, photo được mà giá như thế cho một gia đình là quá ổn. Bố mình nghe con gái vớt cái máy giá tốt như vậy lại bắt đầu làu bàu cái máy in HP của ông và đang có ý định thay luôn cái máy “xì cúc” toàn phun giấy chứ ko in…

– Mình đang tính rủ sếp tớ mua cho công ty luôn vì nghĩ cái cảnh mỗi lần đưa cái hồ sơ bảo tao muốn in cái này màu là thấy nản lòng. Ghét cái công đoạn scan màu, rùi sau đó lại in file scan đó ra, trong khi có cái máy này cho hồ sơ vào bấm nút thế xong. Chưa có em thư ký nào lười như tớ hahaha nhưng mình cũng nên giúp cho sếp “hightech” hơn chứ nhỉ?

– Về mực in, mình cũng so rùi – so ra vẫn còn rẻ hơn mực in phun của HP đến 100k đó.mà ko phải dạng 6 hộp mực nhỏ đâu chỉ cần 1 hộp mực đen và mực màu thui.

Vậy hén, hình ảnh in mấy bữa nữa mình update bạn bè xem nhé! Mấy bữa nay lu bu quá chừng. Lubu vậy mà lo chuyện bao đồng!!! Bản chất không bỏ được!

2 Responses to “bận rộn nhưng rất bao đồng :D”

  1. du August 3, 2010 at 1:25 am #

    Lúc trước bên Úc em cũng dùng máy in Canon loại đa chức năng vừa in trắng đen, vừa in màu, vừa scan, đúng là rất thuận tiện ^.^ Hết mực thì dùng mực bơm cũng chẳng đắt lắm. Nhưng ở nhà trước đó lại mua máy in lazer😦 in rất đẹp nhưng lúc cần scan thì lại ko có, nghị lại thấy cũng dại hichic

  2. Lisa August 3, 2010 at 3:23 am #

    Ừ, hồi đó chị tính mua máy in laser đó, mà giờ dùng mới thấy cái máy này quá tiện!

Leave a Reply

