tút lại bản thân

8 Nov

 

1.Hôm thứ 7 nhờ bạn Nâu mình tút lại bản thân mình một chút sau mấy tuần stress – gội đầu, cắt tóc. Thấy mình refresh phần nào, lẽ ra còn nhiều chương trình đi nhưng bạn mình bị kẹt cái xe ở Nguyễn Hữu Cảnh thế là toi màn shopping (chồng mà nghe đoạn này sẽ cười rất tươi vì vợ đã ko tiêu hại đến túi tiền)

2. Vẫn còn nhiều thứ để “tút” nhưng có một cái mãi vẫn chưa lấy lại được đó là “TÂM phải YÊN” – từ sau khi có con cảm thấy cuộc sống của mình náo loạn và chẳng thể nào giữ tâm mình bình lặng trở lại. Có lẽ vì thế bếp nhà mình đến giờ vẫn chưa thể nào “nổi lửa”. Với mình khi cảm thấy bất ổn sẽ nghĩ đến bếp nhưng giờ lại thấy tất cả bùi nùi và ko tháo gỡ được mọi thứ nên đành bếp nguội lạnh mãi như thế!

3. Hôm trước khi khuyến khích một người bạn làm một điều gì đó, bạn có nói mình rằng : “đang không có hứng thú nên ko làm được”, lúc đó đã nói rằng cứ ép bản thân khắc sẽ làm được – nhưng liệu ép thân mình vào việc làm ra một chiếc bánh khi lòng náo động có nên cơm cháo gì không? Thôi thì cứ thử một lần ép bản thân mình xem sao? Vậy nên rất muốn cùng bạn bè làm chiếc bánh Christmas Fruicake – ủ rượu đến ngày lễ Giáng Sinh và cắt bánh ăn, muốn làm những chiếc bánh Christmas cookies  đem tặng bạn bè hay trao đổi với nhau, thử thách bản thân với món bánh Macaroon và wagashi.

5. Hôm qua đọc một cuốn sách và thấy mình nên nhìn lại bản thân mình, xem mình cần thay đổi và “hà khắc” với bản thân 1 chút! Làm gì để thay đổi nhỉ?

One Response to “tút lại bản thân”

  1. Phúc Ái November 9, 2010 at 12:51 am #

    Cùng làm Christmas cookies nhen chị ^^.

Leave a Reply

