report wishlist

24 Nov

Ko có mood viết bài và làm việc nên ngồi viết nhảm lấy đà, khoe cái wishlist hoàn thành được nhiều thứ heheh – Bản wishlist cũ đây (ai muốn đọc bài mình viết thì gõ pass hello123)

Wishlist 2010

Đã giải quyết xong – nhờ sự “rộng rãi” và “đáng yêu” của bạn bè và chồng mình😀.

1. Piano (tất cả nhờ chồng “iu”)
2. Tủ chén bát (Thanks chồng mình)
3. dụng cụ làm bánh crepe (Muah mày Hà ui!!!)
4. sách làm wagashi (thanks bạn Vina)
5. Kitchen Aid – em này sắp chạm tới rùi hahah (1/2 cái này là quà sinh nhật của em, 1/2 còn lại em tự xuống tay – biết vậy đợi thêm 1 năm nữa là dc trọn bộ ko? Ko đợi nổi, ko đợi nổi)
6. dưỡng da ban ngày L’occitane (thanks bé Hương và c. Mít)

Giờ chỉ còn

1. Bộ dụng cụ cocktail – nhắc hoài mà bạn mình ko rảnh để mua nên thôi mình sẽ tự xuống tay
2. Bộ bát chén Minh Long
3. Máy ảnh Pentax
4. Eye Serum của L’occitane nữa là mình đủ bộ Immortelle của L’occitane
5. 2 đêm ở NInh Vân Hideaway hoặc Whale Island (cái này nhất định năm sau giải quyết nó – đi 1 mình cho máu)

Thôi có đà làm việc rùi, em xin hết cái màn khoe của ở đây!!!

Leave a Reply

