Merry Christmas and Happy New Year!!!

24 Dec

Merry Christmas and Happy New Year!!!
Hãy ước và vẽ lên đó 1 mắt, khi điều ước trở thành sự thực thì hãy vẽ nốt con mắt còn lại.
Ý nghĩa của Daruma là thế!
Chúc bạn đạt được những mong ước của mình nhé!

 

——

1. Kết thúc năm 2010 với chuyến đi đầy gió và biển động – và một tin khi trở về nhà không ai có thể ngờ! Sau tin đó tôi chợt nhận ra cuộc sống thật sự rất ngắn ngủi dẫu rằng bạn có muốn nó kéo dài bao nhiêu đi nữa! Dẫu bạn có gìn giữ sức khỏe tốt đến thế nào, điều độ đến thế nào thì tất cả chỉ trong phút chốc tan biến nhanh chóng!
Tự dưng nhận ra cái quan trọng không phải tiền bạc mà những thời khắc bên gia đình, những giây phút thực sự có nhau và vui vẻ bên nhau. Một người thân mất đi như chính bản thân mình mất đi một “gốc rễ” của bản thân vậy! Thấy mình yếu đi một chút! Vậy nên càng muốn những “gốc rễ” còn lại sẽ sống thật lâu và vui vẻ bên mình.

2. Năm mới tôi nhìn lại những gì mình đạt được năm qua😀
Sức khỏe (để nuôi con, trở về vóc dáng cũ – nghe có vẻ impossible mission quá) – Nghe có vẻ impossible nhưng cuối cùng tôi cũng hoàn thành khá là xuất sắc điều này😀. Ừ, thì cứ nhìn hình before after sẽ thấy hén.

Hạnh phúc và vui vẻ – cố gắng ko để stress và ko làu nhàu những ng thân bên cạnh mình – Cái này cũng hoàn thành khá tốt, tuy thỉnh thoảng vẫn còn làu nhàu chồng miết!!!

Du lịch – bảo là có con sẽ ko được đi nhiều nhưng vợ chồng vẫn plan đi Vĩnh Hy khi con được 6 tháng, đi Hanội ăn đám cưới chàng “Uyên bác vật lý” vào khoảng tháng 10 (mới dự định thôi, còn tùy vào tài chính nữa), cuối năm đi HK – Cái này thì ko hoàn thành được cái plan Vĩnh Hy và HK nhưng lại đi Đà Lạt và Côn Đảo xem như thế là hoàn thành chỉ tiêu😀 – tuy ko theo theme mỗi năm đi 1 nước như trước đây. Đợi con lớn thêm chút nữa vậy!

Tiếp tục Project “DOTW” và “FOTW”, cố gắng kiếm mấy công việc freelance cho vui. – Hai cái project đầu thì coi như bỏ lửng vì ngày thứ 7, chủ nhật mà vào bếp thì con bỏ đi đâu? Một phần cũng vì công việc freelance mà mình đã làm nhưng nhờ nó mình hoàn thành khá tốt cái điều thứ 5 – vì có kinh phí để đi học😀

5. Hoàn thành mấy việc học hành bỏ dở khi có baby – Hoàn thành được 1/2 plan đề ra😀 vậy là khá tốt rùi hehehe.

Còn gì nữa ko nhỉ? Năm nay ko đầu tư gì cả…chọn cho mình theme của năm là “Work hard, Save hard” – ko đầu từ gì cả nhưng cuối cùng cũng thấy đầu tư 1 khoản nữa rùi… tiền mà giữ là tiền mất giá!😀

2 Responses to “Merry Christmas and Happy New Year!!!”

  1. Mimi January 6, 2011 at 3:14 am #

    Co theme cua nam nua hen… gioi gioi…

  2. Lisa January 6, 2011 at 5:48 am #

    theme này năm ngoái rùi heeh

Leave a Reply

