Vụn vặt cuối năm

31 Dec

1. Ngày cuối cùng của năm, tôi ngồi văn phòng một mình và nghĩ xem thời gian tới mình sẽ làm gì và thực sự muốn làm gì? Nhìn lại một năm vừa qua, tôi cảm thấy mình không quá tệ khi hoàn thành một số thứ mà mình mong muốn. Khi có những thứ đó giờ lại suy nghĩ tiếp làm sao dùng và tận dụng thật tốt những cái đã có và hoàn thiện những gì chưa ổn của mình.

2. Plan năm nay tôi sẽ chỉ viết vào 1 cuốn sổ và giữ cho mình việc hoàn thành nó thật tốt.Những gì muốn làm hiện tại bản thân tôi vẫn chưa nghĩ ra sẽ làm gì heheheh… Ngẫm nghĩ suốt mấy ngày nghỉ ở nhà, ngẫm nghĩ đến giờ mà vẫn chưa ra được mình muốn làm gì? chắc tối nay sẽ ra 1 list dài heheheh

3. Những ngày này thấy mình nhớ những thời gian trước – cùng bạn bè í ới hẹn hò này nọ. Bây giờ thì thôi, còn gì ngoài việc nhảy về nhà nhìn Cu Bin nằm ngủ – những lúc thế thấy quá đầy đủ nhưng sau đó thấy mình lại mất đi nhiều thứ khác thay thế vào. Vào mỗi thời điểm chúng ta chỉ có thể lựa chọn 1 điều để sống chết vì nó phải không? Khi trẻ thì vì tình yêu, đi làm thì vì công việc – sự nghiệp, có gia đình thì toàn bộ cho gia đình và sau đó thì con cái….

Phải làm 1 cái gì đó làm cho mình cảm thấy thật vui vẻ và hạnh phúc – làm gì nhỉ?

One Response to “Vụn vặt cuối năm”

  1. npngocha December 31, 2010 at 6:45 pm #

    Như thế là đủ rồi, tình yêu, sự nghiệp, và gia đình. Trong đó bản thân của mình đã góp phần quan trọng làm nên tất cả những điều ấy. Có con thì thời gian cho mình ít đi nhưng bù lại thời gian cho con lại nhiều hơn. Cái gì cũng có sự bù trừ. Không ai có thể toàn vẹn mọi thứ. Nhưng dĩ nhiên là phải luôn hướng tới và đặt mục tiêu mới. Whatever you do, I’m here beside you. Go for it and do your best!

Leave a Reply

