cuối năm

24 Jan

1. Tôi luôn ghét bản thân mình hay chính xác là những cảm giác bối rồi, khó chịu, hụt hẫng vào những ngày cuối năm thế này. Chính xác đó làm cảm giác không biết mình sẽ thế nào cho một năm sắp đến. Cảm giác thấy mình rệu rã đi mỗi ngày vậy. Chắc do tôi đang mệt và ốm. Cả nhà ốm…

2. Tôi quyết định mỗi ngày dịch 1 chút, viết cái gì đó bằng tiếng anh (dĩ nhiên hai cái này sẽ chẳng show ở đây heheh), mỗi ngày ôn lại kiến thức tiếng Nhật mà tôi đã bỏ dỡ sau khi có con vì thấy thật uổng phí nếu từ bỏ thứ tiếng hay như thế. Mỗi ngày sẽ ngồi vào đàn và đánh ít nhất 3 lần bản nhạc mình đang học. Phải đưa mình 1 kế hoạch rõ ràng may ra tôi sẽ khá hơn.

3. Về việc nấu ăn, tôi dự định thử làm món Benedict Engg xem sao? hy vọng cuối tuần này, mình sẽ có thời gian làm điều đó. Cái khó là Hollandoise Sauce (ko chắc mình viết đúng). Sau món trứng này tôi sẽ nghiên cứu làm một món bánh wagashi xem sao?

4. Tôi hụt xem bộ phim “Rừng Na Uy” và “Love and other drugs”, chắc sẽ phải ghé mua đĩa vể nhà coi mới dc.

5. Hôm nay đã đặt 1 mớ sách đọc vào dịp Tết này – nhưng tự hỏi liệu mình có thời gian rảnh để đọc😀, dù sao tôi vẫn cứ mua về và để đó vậy.

6. Tuần này nhiều chuyện xảy ra khá bất ngờ cho người thân của tôi và tôi mong rằng đã là năm mới mong đó sẽ là điều tốt và may mắn chứ không đen đủi như năm vừa qua.

Chỉ viết để nhớ những gì mình đã và đang, sẽ làm!!!

2 Responses to “cuối năm”

  1. Khoa January 25, 2011 at 6:09 am #

    Mua sách gì đấy bạn Thư? Đang định tìm 1 cuốn tiểu thuyết tình cảm để tết đọc mà ko biết cuốn nào hay

  2. Lisa January 25, 2011 at 9:03 am #

    tui mua mấy cuốn truyện tiếng Hoa + 1 cuốn tiếng anh vậy thui – đọc giải trí mà…

Leave a Reply

