Valentine năm nào đó!

7 Feb

Gần Valentine – khi đang ngồi lướt web và thấy những trái tim bằng giấy này (http://zakkalife.blogspot.com/2011/01/craft-origami-heart-valentines.html) – tôi nhớ tới những trái tim làm bằng tờ 500 mới toanh của Thịnh “lùn”. Những năm cấp 3 của chúng tôi vào dịp Tết, nhóm bạn thân luôn được Thịnh lì xì cho một trái tim như thế. Tôi là đứa luôn xì xịt vì bản tính “tình cảm” của Thịnh nhưng luôn giữ kỹ những món quà mà Thịnh tặng.  Nhớ những ngày Valentine, mỗi đứa con gái chúng tôi lại được Thịnh ghé nhà tặng cho một bông hồng (ko phải vì hắn ta đa tình – yêu cả đám con gái tụi tui mà vì hắn thích 1 người trong đám đó hehhe).

Tự dưng, có một ngày lại ngồi nhớ lại những kỷ niệm đó và thấy trân trọng nó quá! Hôm mùng 3 Tết vừa ngồi với vợ chồng và con Thịnh mà ko nhớ ra chuyện này để đốt nhà hắn chơi ta???? 🙂

Thịnh – nhiều khi cho tao sến sò một chút – cám ơn mày vì những bông hoa và những trái tim 500 ngày xưa nhé! Cám ơn cậu bạn trai – tao đã quen vào một ngày hè lớp 10 và thân nhau từ đó – cả những ngày mày ăn dầm nằm dề nhà tao, cùng học cùng tám – tóm lại là đủ thứ 😀

Leave a comment