8/3

8 Mar

 

Hôm qua khi đi về nhà trên đường tôi để ý thấy có nhiều lẵng hoa được làm sẵn để chuẩn bị bán vào ngày mai. Hàng loạt những lẵng hoa giống nhau với những giá tiền tôi nghĩ chắc cũng khá tốn kém nằm chờ đợi đến ngày 8/3. Tự hỏi những cô gái khi nhận được những lẵng hoa giống nhau như vậy cảm thấy thế nào nhỉ?

Phụ nữ thường thích nhận hoa nhưng cách lựa chọn hoa và cách mua hoa để tặng tất cả đều cần một sự  quan tâm và thực sự vì người mình yêu chọn và mua chứ ko phải cái kiểu hời hợt, chạy xe lên vỉa hè chọn 1 lẵng nào đó móc tiền ra và mang đến tặng – một dạng đối phó để người yêu hay vợ ko buồn lòng vì ko có hoa hay quà vào ngày này – trong khi một lẵng hoa như thế phải mất hơn 300k là ít. Với tôi trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế như hiện nay, ko cần hoành tráng, 1 bông hoa, một  email với bài nhạc, hay chỉ 1 cú điện thoại gọi đến chúc mừng tôi ngày này là quá đủ. Đủ để hiểu họ đã nghĩ đến mình vào ngày đó.

bạn đòi hỏi nhưng liệu đã nghĩ đến mẹ mình vào ngày này? Tôi thấy cách hay nhất là hãy nghĩ xem mua gì tặng mẹ hay hơn.

Anh đồng nghiệp của tôi, sau khi đi ăn với vợ trên lầu 15 về đã có nhận xét rằng: ” Phụ nữ độc thân thì sẽ đòi bạn trai mua hoa và quà, còn phụ nữ  đã có chồng thì thấy ngày này quả là tốn kém vì có làm gì thì bill đó vẫn tính vào tiền chung của vợ chồng!” – tôi chỉ còn biết gật gù là đúng😀

(nhân chuyện bức xúc –> bứt nút ngày 8/3)

Leave a Reply

