day by day

4 Apr

Pix: Remedy Land (Tuan Nguyen)

1. Sau 3 tuần tuyên bố mang cơm trưa theo ăn và đều đặn mang theo, anh đồng nghiệp công ty đã phán một câu với mình: “Em quả là người có 2 thái cực”. Khi nghe câu này chả có gì bất ngờ và cũng không hỏi vì sao? Vì cũng hiểu anh ấy muốn nói ý gì!

Một đứa thích ăn món ngon và sẵn sàng gọi điện thoại kêu sushi bar đến văn phòng, hay gọi 1 cái pizza to đùng về ăn vì thèm, hay một cái bánh ngọt ở La Doree vì thích đồ ngọt giữa một buổi chiều vậy mà giờ cặm cụi sáng dậy xào nấu và mang cơm theo ăn thì quả là hai thái cực thật😀. Nhưng mình là vậy – rất xốc nổi và bồng bột!😀.

2. Thế là vèo hết cái tháng 3 đầy bối rối bởi những ý nghĩ “bon chen xả hội đen” nhưng đâu lại vào đấy, “mèo vẫn hoàn mèo”. Mình chào đón tháng 4 tươi đẹp vào ngày thứ bẩy với việc ghé sang chỗ luyện đàn và bắt tay vào những nốt đầu tiên của bài Canon, rồi vác một lố vải chiffon hoa đi may áo, ngồi cafe và ăn trưa với em gái Ngân trước hôm em chuyển sang làm sales cho 1 resort mới ở Đà Nẵng, cùng em ấy ghé mua 1 mớ đồ nhỏ ở Triump và Jockey. Quả là ko gì sung sướng hơn là lúc xài tiền và không gì chán nản hơn là phải làm cật lực như trâu để kiếm ra tiền😀.

3. Đã dự tính ghé chợ Hồ Thị Kỷ mua ít hoa về chưng – nhưng lại lười vì lúc đó đang ở xa chợ quá nên lại vèo thẳng về nhà chơi với con.

4. Ngày thứ 7 của riêng mình giờ đơn giản nhưng dồn dập quá, muốn chỉ cần thảnh thơi ngồi quán cafe đọc 1 hết 1 cuốn sách cũng thấy rất khó vì lúc đó lại cảm thấy có lỗi với e Bin đang ở nhà với bà giúp việc.  Nhưng có một ngày cho riêng bản thân mình và làm đủ thứ cho riêng mình đó quả là một thứ hạnh phúc xa xỉ mà một người làm mẹ khó có được! Mình tuần nào cũng có nên khá hạnh phúc rồi!

5. Tháng 4 chờ đợi chuyến đi lên Đà Lạt, ko hiểu sao năm nào cũng nhảy nhót lên Đà Lạt mặc dù đó ko phải là chuyến đi trong dự định mỗi năm haizzz…

Leave a Reply

