tạp

2 May

1. Vừa rồi bạn cấp 3 gặp lại nhau, chủ yếu trong đó là nữ. Chúng tôi những người đã bước vào tuổi 30 băm rồi, khi gặp nhau bây giờ chỉ còn 1, 2 người vẫn độc thân – cái thứ mà những kẻ còn lại luôn thèm muốn trong khi số ít ỏi kia lại thèm muốn điều mà đa số đang có. Sau những câu chuyện về gia đình, con cái, bạn bè, một người bạn đã nói rằng: “Năm nay là năm mình mong muốn kiếm tiền cho bản thân mình sau bao năm dựa vào chồng”.

Hôm qua vừa đọc đoạn này trong Trang Hạ’ blog “kỳ lạ rằng sau ba mươi, khi chúng ta không còn đòi hỏi cuộc sống quá nhiều, không còn mong quá nhiều quà tặng bất ngờ của cuộc đời, thì chúng ta lại bắt đầu tự đòi hỏi chính mình, muốn bản thân mình phải nỗ lực hơn, thành công hơn. Nói một cách khác, là bắt đầu tiếc thời gian hơn.”  – Tôi nghĩ đó là câu trả lời đúng nhất cho câu nói trên.

2. Chị bạn kể chuyện người thân nhờ vả kiếm công việc nhàn và lương cao cho con cái họ. Mình nghĩ cứ buồn cười, đâu có công việc nào nhàn mà lương cao, để có vị trí nhàn bạn cũng cần chứng tỏ khả năng thế nào chứ? Có người cứ đơn giản nghĩ chỉ cần quen biết và “binh” tiền là được. Với mình làm việc mà ko có đam mê mà chỉ sống mòn từng ngày đó là điều đáng chán nhất!

3. Giai đoạn có nhiều thứ để viết nhưng mỗi khi nhìn đến cái post dở dang lại thực sự ko biết viết hết những suy nghĩ và tâm trạng đó ra như thế nào? chắc có lẽ ko muốn viết ra😀. Chỉ có thể tóm 1 câu là cảm thấy mình đang vừa hứng khởi vừa cảm thấy lo lắng!

4. Mình plan sẽ mua và làm một số thứ cho bản thân – dạng rờ tút lại vậy:

–  Cắt lại tóc và đi massage
–  Tập thể dục lại từ tuần sau
–  Mua vải và may thêm vài cái đầm
– Sẽ mua 1 ít mỹ phẩm như son môi và kem dưỡng ẩm.
– Sẽ gặp bạn bè và 888 1 chút

5. Mình và anh plan sẽ mua máy chụp ảnh và tập luyện chụp cho đẹp. Đôi lúc cũng cần tạo cho vợ chồng có những điểm chung và chia sẽ với nhau😀. Ngoài đàn Piano, giờ mình cố gắng tạo thêm 1 một thứ gì đó chung cho cả hai. Sau này con lại được học cả hai cái đó nếu con thích, tiện cả đôi đường🙂

Pix: thang4art – Nơi mình mong đi vào tháng 5 này!

One Response to “tạp”

  1. Doan Loan May 7, 2011 at 2:41 pm #

    Trừ cái khoản mua vải may đầm, các thứ còn lại tớ đều đang có nhu cầu😉
    Hôm nào mua son môi và kem dưỡng thì gọi tớ. Tớ cần mua sữa rửa mặt ^_^
    P/S: có son dưỡng môi tặng cậu đây…

Leave a Reply

