for a tired day

6 Jun

1. Bắt đầu hai tháng không anh. Bao năm chưa từng nghĩ anh sẽ đi xa và lâu đến thế. Nhớ những ngày từng xa nhau – nhưng mình là người đi chứ ko phải chờ đợi như thế này. Luôn nhủ thầm, thời gian sẽ trôi rất nhanh nếu mình biết sử dụng chúng hợp lý trong khi chờ đợi. Và khi anh bên cạnh thì mình cũng đã học khá khá một số thứ cho bản thân. Vậy khi về nhà vẫn cảm thấy trống trải,

một chỗ ngồi vắng người,

một chiếc chăn bị bỏ sang một bên,

một góc giường không có người

những buổi sáng tự mình rót nước và uống.

2. Hôm nay mệt mỏi và khó chịu nhưng khi đọc phải trang blog này mình hiểu rằng mình vẫn còn rất hạnh phúc và rất may mắn. Liệu bạn có thể vui vẻ và hạnh phúc và dũng cảm như cô ấy? Từng yêu thích blog cô ấy vì sự sáng tạo vì những thứ đẹp đẽ mà cô ấy làm ra – nhưng giờ mình càng yêu thích và khâm phục bởi sự dũng cảm vượt qua mọi thứ vi cuộc sống của Nienie. Vậy nên không có gì là ko vượt qua được!

“I am: Returning from a near-fatal airplane crash, burned 80% of my body, and will have surgeries for the rest of my life. Probably. But I am alive. I cherish Mr. Nielson, Claire, Jane, Oliver, and Nicholas.”

Leave a Reply

