“dưa bở” và thực tế

17 Aug

Sau một ngày khủng khiếp ở công ty, tôi gặp cô bạn thân của mình tại một quán Nhật – thực ra đó là ngày chúng tôi “kỷ niệm” ngày bạn tôi chuyển trạng thái “từ hai mình” sang cuộc sống “độc thân vui vẻ”. Giai đoạn chuẩn bị chuyển đổi (tôi ko biết bạn tôi thế nào) nhưng với bản thân tôi rất hồi hộp. Tôi đã dưa bở đủ thứ rằng biết đâu người chồng sẽ suy nghĩ lại cái đề nghị ly thân mà anh ta đề nghị và vợ chồng bạn tôi sẽ có 1 cái HE (nôm na là Happy ending). Nhưng thực tế nó trần trụi và rõ ràng hơn những gì tôi đã nghĩ một cách vàng hoe😀. Ngay cả khi hôm nay ngồi nói chuyện tôi cũng đã lo bạn tôi sẽ rất buồn và sẽ suy sụp nhưng tôi lại một lần nữa “dưa bở” nặng.

Chúng tôi đã vui vẽ nói chuyện với nhau về chuyện điên cuồng mà tôi đã làm (chuyện gì thì sau này khi nào thành tôi sẽ nói), về chuyện sắp xếp nhà cửa của bạn tôi, về những dự định bạn tôi muốn hoàn thành – và toàn những thứ tôi cũng muốn làm và cùng join, về chuyện cty,chuyện du lịch ngày xưa với chồng hai đứa. Tôi thích bạn tôi như vậy biết rõ chuyện gì đã qua và tiến bước thay vì nhìn lại, tôi thích cách cô ấy lên những kế hoạch tương lai của mình. Ko phải cứ bỏ chồng là bỏ tất cả mọi thứ của mình – vẫn còn nhiều điều chúng ta có thể khám phá và vui vẻ!

Sau chuyện này tự dưng thấy mình vẫn còn tưởng bở nhiều thứ quá! Thực tế hơn nữa!

Dù sao đi nữa, viva cuộc sống độc thân!

 

One Response to ““dưa bở” và thực tế”

  1. autif August 17, 2011 at 5:09 pm #

    😉 cuộc sống nhiều màu sắc há c! ng ta đau khổ vì cứ nghĩ theo kiểu của nhiều ng🙂

Leave a Reply

