wishlist & short plan

18 Sep

Khi mệt và mất cân bằng, tôi thấy mình làm những chuyện đại loại như lên kế hoạch cho bản thân mình và suy nghĩ về những món đồ mà mình mong muốn (dẫu chả biết khi nào mới có được nó) kệ cứ có target rùi tính dần dần :D.

1. Shoes!!! dạo gần đây khủng hoảng vì đã hỏng 2 đôi giày hay đi và plan sẽ phải mua 3 đôi dạng cổ điển như vầy. Khi mua giày tôi luôn lựa chọn những đôi đơn giản dễ đi, màu dễ phối với các đầm mà tôi hay mặc. Tôi ko thuộc loại rườm rà hay quá nữ tính nên giày cũng ko mang đậm chất nữ tính quá :D. Ngay cả khi vác về những đôi quá nữ tính trong phút bốc đồng muốn thay đổi bản thân, tôi lại nhận thấy mình sẽ chẳng đụng đến đôi giày đó và thật tội nghiệp nếu bỏ xó 1 đôi giày mỹ miều nhưng chẳng được mang lấy 1 lần.

2. Mỹ phẩm:

-Sữa sửa mặt L’occitane đã gần hết – tôi thích loại sữa rửa mặt này vì tính tiện dụng, mỗi sáng khi mắt nhắm mắt mở hay khi tối đến rửa mặt, tôi ghét cái công đoạn cứ phải đánh bọt sữa rửa mặt rồi mới cho lên mặt và rửa (muốn đẹp nhưng rất lười). L’occitane đã giảm bớt công đoạn đó, bạn chỉ cần chìa tay và bọt sữa đã tràn trên lòng bàn tay nhẹ nhàng phủ trên gương mặt bạn. Mình thích L’occitane còn ở việc bạn có thể mua sản phẩm refill sau đó thay vì tốn tiền mua lại cái chai để tạo bọt. Cái mình ko thích đó là thời hạn sử dụng quá ít, như các kem dưỡng da mặt của L’occitane nên khi mua cần suy tính kỹ mấy cái vụ thời gian cho khỏi tốn. Cách hay nhất là mua mấy cái travel kit như vầy để cty dùng dần dần hay khi đi du lịch.

– Một trong những sản phẩm mà tôi hiếu kỳ muốn dùng là shu umemura – vì nghe Nàng Thơ dùng nói sản phẩm này khá tốt. Giá có ai mua tặng mình 1 chai 150ml thì tốt quá :D.

Nước hoa của Jo Malone – mình phát hiện mình lậm Nàng Thơ rất nhiều…


“Inspired by breakfast in Tuscany, Wild Fig & Cassis captures the moment of breaking open sun-warmed figs, fresh from the tree. Blending delicate cassis with accents of hyacinth, pine and cedarwood, this scent envelops the wearer in the warmth of the Mediterranean.”

3. Vài cái đầm mà em tăm tia:

 

(Cont. – buồn ngủ quá rùi – viết wishlist đâu đơn giản là viết ra được!)

7 Responses to “wishlist & short plan”

  1. Little Princess September 19, 2011 at 1:16 am #

    sao dot vua roi em di Bangkok chi ko nhan em, em mua Shu Uemura gium chi

    • Lisa September 19, 2011 at 2:44 am #

      Lúc em đi chị có biết đâu 🙂

  2. Duy Thuy September 19, 2011 at 1:20 am #

    Ai nói đôi giày thứ 3 hổng nữ tính? Đôi thứ 2 cũng xinh xẻo vậy nàng!

  3. Phong.Windie September 23, 2011 at 2:52 am #

    Ta nói chứ, giày cổ điển giản dị mà cg đẹp và sang quá trời … Những đôi này đẹp thường cg méc lắm àh!
    Mỹ phẩm thì chị tình dziết PR dạo cho L’occitane hả, chắc nó cám ơn chị lắm áh, hí hí

    • Lisa September 25, 2011 at 3:32 pm #

      thấy dùng tốt thì viết để bạn bè mua tặng mình dùng thui em… chị ko thuộc dạng hay khen PR đâu!
      Giày mắc nên mới cho vào wishlist hí hí

      • Phong.Windie September 26, 2011 at 4:26 am #

        … chị thiệt là biết tính toán, hí hí

  4. Lisa September 26, 2011 at 2:38 pm #

    ý nghĩa của wishlist là vậy mà – c chỉ đi đúng theo tinh thần của wishlist thui…

Leave a comment