Galette de Rois hay sự bộc phát bất ngờ

7 Feb

Không biết mệt mỏi hay vì mừng vì bệnh sắp hết –
hay nghĩ rằng sắp đến ngày 14/2,
tôi đã gọi điện thọai cho SF và đặt 1 ổ bánh Galette de Rois.
Lúc đặt bánh tôi còn nhớ mình đã nuốt nước miếng😀 và tưởng tượng ra hương vị chiếc bánh mà mình đang mong đợi được ăn.

Tuy nhiên, đừng hỏi tôi giá tiền chiếc bánh vì …
sẽ có 1 người nhăn nhó cho mà xem!!!

Hình ảnh chiếc bánh sẽ được cập nhật sau!

2 Responses to “Galette de Rois hay sự bộc phát bất ngờ”

  1. linhmomo February 13, 2012 at 2:30 am #

    chúc chị ăn được miếng bánh có con búp bê😛
    Chị coi phim Patisserie Coin de Rue chưa? Phim khá cute, có nhắc đến món bánh này.

    • Lisa February 13, 2012 at 2:51 am #

      Chị chưa coi bộ phim này nhưng sẽ kiếm xem sao. Món bánh này cũng có nhiều kỷ niệm giai đọan chị làm ở cty Pháp Victoria – lúc đó chị nhỏ nhất nên được chui xuống gầm bàn và gọi tên mọi ng nhận miếng bánh của mình. Giờ nhớ lại thấy thời gian trôi nhanh quá.

Leave a Reply

