Những lúc thế này!

4 Apr

Image

Những lúc thế này tôi chỉ muốn bỏ quách cho xong – tôi nghĩ đến việc sẽ ở nhà làm những công việc lặt vặt kiếm ngày vài chục ngàn đủ ăn cơm qua bữa. Có một khu vườn căm cui trồng rau nuôi gà như bố mẹ chồng, có bầy chó mèo vui thú, thích thì đọc báo ko thích thì nghe nhạc hay xem tivi,đọc ebook trên kindle chơi games trên ipad, lướt web vù vù các trang làm bánh và pinterest😀. Có tiền nhiều thì làm bánh hay món gì đó ngon ngon ăn ko thì ăn dưa gang với đường mật mía giảm cân cũng dc😀. Sẽ có thời gian đi tập yoga và pilates đúng giờ khỏi cúp học để chồng cứ làu nhàu.

Những lúc thế này tôi chỉ có thể nghĩ vẫn còn những con đường khác nhàn hạ hơn sao cứ thích chui đầu vào chỗ khó như vậy? Dù sao thì công việc hay ở chỗ nó đủ thứ như thế!

Những lúc thế này chỉ còn cách tự an ủi bản thân – cố gắng lê lết hết tuần này là xong! Tuần sau sếp có comment gì thì mình cũng quyết chí nghỉ 1 hôm đi làm những việc cá nhân của mình.

Những lúc thế này rút khá nhiều kinh nghịêm cho bản thân để lần sau làm tốt hơn! Lần sau chừa cái thói “câu giờ” nha mậy!

@pix: ước có 1 căn phòng có cửa sổ thế này!!!

Leave a Reply

