tăng tốc!

6 May

Tôi có một cuộc nói chuyện khá thú vị với người bạn style Nhật của mình vào tối hôm thứ sáu. Sau đó đọc một bài blog khá motivate trong công cuộc làm cái gì đó cho bản thân mình từ một em gái. Ý tôi muốn nói đến một công việc mà tôi có nhiều thời gian bên cạnh con mình và tạo dựng cái gì đó riêng thay cho công việc ổn định tốn ngày 8 tiếng. Và khi ngẫm nghĩ được đến đó, tôi nhận ra mình khá tốn thời gian vào những việc vô bổ thay vì có nhiều thời gian học những thứ mình đang cần và xây dựng cái mình mong muốn. Sau cuộc nói chuyện, tôi tự cảm nhận được điều mình thực sự muốn làm trong tương lai chứ không còn mờ mịt như trước nữa. Tuy để đến được cái đích hình thành trong đầu sẽ cần 1 khoản thời gian không nhỏ và tốn khá nhiều công sức.

Vậy nên từ giờ sẽ ko đọc truyện chicklit, truyện tình cảm tàu nữa, mà sẽ chú tâm đọc những sách bổ ích hơn. Sắp xếp lại thời gian học thể dục sao cho có thời gian cho kế hoạch 2 năm sau của mình.  Tôi cũng nhìn lại những target mình muốn làm trong năm nay và thấy có 2 điều đang làm lở dỡ chưa hoàn thành, còn 4 điều còn lại vẫn chưa đụng đến. Vậy là phải vắt chân lên giò chạy từ bây giờ thay vì lười nhác FB và Pinterest.

One Response to “tăng tốc!”

  1. linhmomo May 7, 2012 at 2:26 am #

    Chị viết úp úp mở mở thế này làm em tò mò không biết kế họach 2 năm là gì😛 Nhưng mà thế lại hay, nói trước bước không qua, chị cứ giữ trong lòng và từ từ thực hiện, sau này làm bọn em vỡ òa vì ngưỡng mộ nhé. Fighting!

Leave a Reply

