linh tinh tháng 10

21 Oct

1. Tháng sinh nhật nhưng lại quá nhiều thứ để làm với công việc – do vậy tháng này gọi là tháng bị hànhxác thì đúng hơn. Tuy nhiên rất cám ơn bạn bè trên Facebook và mọi người bên ngoài đã gửi đến mình những lời chúc thật dễ thương – và tháng hành xác của mình dường như vơi bớt phần nào! Cám ơn mọi người rất nhiều!

2. Sau giai đoạn này, tôi thấy mình bị mất thăng bằng – chỉ 1 tháng ko lên plan cho bản thân, tôi thấy mình như đi trệch đường ray, chỉ vì một cách cư xử làm tôi cảm thấy hụt hẫng nhưng sau đó tôi nghĩ rằng ko việc quái gì mình lại phải mất cân bằng vì những chuyện như thế. Nếu sai hướng chúng ta sẽ đi lại hướng cho đúng. Việc tôi nên rút kinh nghiệm cho những ngày vừa qua :

– ko chịu đi tập thể dục ->mất cân bằng
– cứ hay lần chần dẫn đến chậm trễ công việc (từ giờ phải bỏ ngay thói đó và tập trung nhiều hơn), muốn làm cái gì thì phải làm ngay cái đó ko lần chần!
– NEVER ASSUME!

3. Vậy nên kể từ ngày mai, mình
– chính thức trở lại YMC và ngày nào cũng học 1 buổi (trừ chủ nhật)
– Uống sữa với bột mè đen mỗi ngày
– …..

4. Tấm hình bên trên làm tôi nhớ những nơi đã đi qua bên Nhật và tôi thực sự mong mỏi mình sẽ sớm trở lại đó một lần nữa. Hy vọng điều đó sẽ có thể thực hiện sớm trong tương lai.

2 Responses to “linh tinh tháng 10”

  1. Little Princess October 28, 2012 at 1:39 am #

    Chị ơi uống sữa bột mè đen có tác dụng j vậy ạ? Mà chị chịu khó viết blog đi, thỉnh thoảng lắm em mới thấy chị update ý

    • Lisa October 28, 2012 at 4:14 pm #

      Ừ, dạo này cv stress quá, mà vấn đề viết cái gì hay hay chứ. bột mè đen tốt cho phụ nữ về tóc khỏe, sắc tố da cũng tốt hơn!

Leave a Reply

