Tháng 11

4 Nov

 

Okie, do tháng trước tôi hoàn toàn đi trật đường ray vì ko có một cái plan nào cho mình. Tháng này tôi lên cho mình 1 list công việc cần làm

– Thiệp giáng sinh cho bạn bè và người thân. Năm ngoái tôi làm một số thiệp và gửi đến những người bạn, đồng nghiệp cũng như khách hàng.

– Bánh Christmas Cookies – tôi rất thích món bánh cookies – Lebkuchen và dự định sẽ thử sức xem sao? http://www.whatsforlunchhoney.net/2011/12/christmas-cookies-almond-peanut.html#ChocolateBrushedLebkuchen

– Mình muốn tập toe làm một vườn rau nhưng đầu tiên chắc sẽ trồng cây ớt nhỉ?

– Sẽ cố gắng nghe đài NHK và đọc báo trên đây để luyện từ tiếng Nhật. Cái đáng sợ nhất là Hán Tự – làm sao học cho vào? Mấy bạn siêu tiếng Nhật vào chỉ mình với. Thanks a lot

Tháng 11 của mình sẽ chỉ là thế!

 

One Response to “Tháng 11”

  1. vuhaminh November 15, 2012 at 3:24 am #

    trồng rau mầm í chị ơi, em thấy bán hạt giống nhìu lắm, nhà em hay trồng (mua cái khay nhựa Nhật tầm 110k về trồng) lên cao khoảng 1 gang tay thì hái ra dùng để nhúng nước lẩu ăn mùa se lạnh hơi bị tuyệt luôn hihi (em Hà Yên)

Leave a Reply

