Tháng 1+2

20 Feb

1. Tôi thực sự lấy lại tinh thần sau mấy tháng cuối và đầu năm uể oải. Phải công nhận cứ có target và plan mình muốn làm gì là cảm giác vực lại tinh thần ngay. Okie, giờ chỉ cố gắng làm việc thôi😀.

2. Tôi hoàn thành target chiếc bánh Tiramisu theo công thức học với cô Hà,

tuy nhiên về hình thức tôi muốn phải đẹp hơn nên chắc rằng sẽ phải làm lại lần nữa. Cuối tháng 2 này sẽ là món mặn “Spaghetti vongole”“Temari Sushi” và Cappucino cheesecake nhưng tôi sẽ chỉ làm khuôn nhỏ thay vì một ổ to như cô giáo đã dạy. Từ ngày có Hội cùng làm bánh và nấu ăn cùng nhau tôi mới lấy lại dc mood nấu ăn và làm bánh của mình. Mừng thay :D!!!

3. Những ngày đầu năm trước khi đi làm, tôi và anh đã dủ dũng khí làm chương trình detox . Chương trình tôi đã nghiên cứu trước đây nhưng cứ nhìn theo những thao tác là lại thấy sợ nên cứ để đó, cũng may nhờ bạn Mai (thích sạch sẽ và lo cho sức khỏe) quyết tâm làm nên cả hai vợ chồng mới có cơ hội “đu” theo. Thanks bạn Mai lắm lắm😀. Nếu bạn nào muốn detox thì hãy vào link này nhé! Giờ chỉ còn việc diệt cái lười để đi tập yoga 3 buổi/tuần là xong!

4. Mặc dù sách còn rất nhiều ở nhà – nhưng tôi lại vác thêm vài cuốn về nữa – cuốn mới nhất tôi sẽ nhận vào sáng ngày mai là cuốn “Một mình ở Châu Âu” của Phan Việt – để mua cuốn này quả là mệt mỏi, tôi đi đến các nhà sách 3 lần trong một tuần để hỏi, search các trang bán online cũng ko có, cuối cùng phải gọi đến Nhã Nam và order trên sachgiamgia.vn. Vậy nên mai tôi sẽ nhận được cuốn sách mà mình khá mong đợi và ko mua sách nào thêm nữa – target là tiêu diệt hết những cuốn sách tôi đã mua là đủ rồi. Thỉnh thoảng cũng nên biết dừng lại chứ nhỉ?

5. À, một điều khá vui và bất ngờ là nhận được món quà Valentine của anh – Ipad mini

và có chiếc máy tôi vọc và biết dc một số ứng dụng khá lý thú có thể dùng trong công việc đi sales của mình, cũng như trong những việc cá nhân như Evernote (vừa ghi chú vừa có thể học từ mới ngoại ngữ với Ever Peek), rồi update các news cần thiết qua Flipboard, chưa kể làm bánh cần recipe thì cứ việc cầm ipad là xong (chảnh bà cố!). Nói chung càng vọc càng khoái😀. Cám ơn anh ! :*

Xong rồi bản báo cáo của mình. Càng ngày càng ko biết vì sao lúc trước mình có thể viết được nhiều thứ sến sò và triết lý đến thế!

Leave a Reply

