20 mùa xuân*

4 Mar

* thực ra vì chằng biết đặt tựa gì cho bài blog nên để bài hát mà mình đang hay nghe*

1. Tôi thích bài hát vì nhạc điệu cũng như lời rất giản dị và chân thành. Dạo gần đây công việc của tôi quay cuồng và vì bản thân cũng ko tập trung cao độ nên tôi cảm thấy mình chật vật đôi lúc cảm thấy chán ngán. Nhưng khi nghe bài này tôi thấy lại những nỗ lực cố gắng một thời gian dài từ lúc ra trước đến giờ. Tôi nhớ những năm tháng chia sẻ những khó khăn của mình bên anh

“Muốn thấy lại những giờ bên em
Những ngày hạnh phúc những năm tuổi trẻ
Cả cuộc sống mang bao ước mơ in trong trái tim và cả tình yêu
Mai sau này nỗi buồn phôi pha, con đường ta qua không còn nhận ra”

http://mp3.zing.vn/bai-hat/20-Mua-Xuan-Duc-Tuan/IW6COWBB.html

Và đôi khi nó trở thành động lực để mình cố gắng hơn🙂.

2. Những tháng tới của tôi sẽ  hết sức bận rộn với công việc, việc cá nhân, học hành và những chuyến đi nhưng thôi cứ kệ những gì bận rộn đó sang một bên. Tôi luôn cố gắng cân bằng và thư giãn bản thân bằng những món ăn ngon, những món nước ép, những buổi tập yoga (kể từ tuần này sẽ đi tập lại)  xem những gì đó hay hay kiếm được trên mạng, những cuốn sách hay hoặc đặc biệt như những món sẽ bỏ vào wishlist của mình. Share với các bạn những gì mình đang hứng thú hiện nay:

– Túi Ipa Nima, tôi thích những chiếc túi handmade này vì màu sắc và sự duyên dáng của nó nhưng đụng vào nó cũng phỏng tay😀. Thui cứ để nó nằm ở wishlist vậy:

EVGENIYA

LUDMILA

– Những chiếc ly, bộ ấm uống trà, khung hình, …. của http://coto-lifestyle.com, cứ mỗi lần nhìn tôi lại chỉ muốn leo đến nơi và vác hết về dù rằng nhà đã đầy các loại ly tách các loại😀.

18

188

DSC_3997 DSC_4054

Còn món ăn ngon, dạo này tôi bắt đầu thích những món dính dáng đến spagetti – chủ yếu tôi thích mùi vị của lá basil và dầu olive – có lẽ do thường xuyên ăn tại pizza4Ps một thời gian, tôi bắt đầu nghĩ mình có thể làm được món đó. Hơn nữa có thể làm các món salad cùng với các loại sốt này. Vậy nên tôi thích mê video làm classic pesto này, trông thật là đẹpvà muốn bắt tay ngay vào làm

Tháng này tôi có một target lớn nhất là làm cho dc món bánh croissant – và tôi cố gắng đọc nghiên cứu thật kỹ các tips trước khi bắt tay vào làm – chả biết có ra ngô ra khoai gì ko?

Còn sách đọc, hiện tại tôi đang đọc lại các cuốn sách về sales và tạo networking (đó là dành cho công việc), bên cạnh đó tôi đọc cuốn “Một mình ở Châu Âu” của Phan Việt và dự định đọc hết ba cuốn “50 Shades” – một phần cũng tò mò xem vì sao “triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới truyền tay nhau, coi chúng như “một liều thuốc kỳ diệu cho những cuộc hôn nhân bên bờ băng giá.” Nếu bạn thích có thể kiếm dc bộ sách này bản tiếng Việt ở đây. Dĩ nhiên rằng khi đã dịch ra tiếng việt và xuất bản thì đã bị cắt xén khá nhiều

Leave a Reply

