Mỗi ngày một điều hay 2

12 Apr

4. Trong mục 3 – việc đầu tiên tôi dự đinh làm là học đánh cờ vua! Ban đầu dự định là sẽ học cho biết và sau này nếu Bin thích sẽ dạy Bin học.

Thế là sáng nay quyết định search xem chỗ nào để có thể học môn cờ vua tôi phát hiện ra khá nhiều ích lợi dành cho trẻ em khi chơi cờ vua (bạn có thể xem tại đây) – thế nên tôi quyết định sẽ đi học lớp cờ vua một phen. Ai thích có thể ghé sang http://smartchess.com.vn để đăng ký học – ngoài Smart Chess còn có http://maika.vn/ hoặc tại CLB Nguyễn Du: 143-145-147 Nguyễn Du, Quận 1. ĐT: (08) 3824 4394. Học phí 80.000 đồng/tháng, học vào 9h30-11h thứ 7, CN hàng tuần. Còn nếu muốn tự nghiên cứu bạn có thể ghé sang trang này http://www.hoccovua.com/

5. Okie cách bạn sẽ nói là sao thấy tôi học không vậy? còn những thú vui khác, thú vui mà tôi yêu thích đó là nấu ăn và sau khi sang nhà bạn học hỏi món gà nướng nguyên con (công thức chi tiết tại đây) tôi có một thực đơn nhẹ nhàng để mời các bạn bè thân của mình vào dịp 30/4 này : món Salad bắp với món chính là gà nướng và xôi chiên phồng cùng món dessert tôi đã làm thành công cheesecake lạnh😀 (dĩ nhiên sẽ có chút biến tấu về mùi vị ko phải cappucino nữa.)

6. Làm đẹp ư??? Đây share với các bạn cách làm đẹp từ Nhật Bản – rẻ tiền nhưng công hiệu hơn bao giờ hết của Chizu Saeki – bạn có thể xem video clip hướng dẫn cách làm cụ thể Lotion Mask tại

Còn nếu muốn có thêm thông tin về cách làm đẹp bạn cũng có thể coi tại trang http://www.vivawoman.net. Một số người sẽ hỏi nên dùng loại Lotion nào cho chương trình Lotion Mask này – chắc mình dùng loại lotion của Nhật cho chắc ăn.

Leave a Reply

