THE RESTAURANT OF LOVE REGAINED – ITO OGAWA 5

16 Apr

twin peaks (1)

Mỗi lần chúng tôi quay một vòng cua trên đường, chúng tôi có thể thấy ngọn núi  “Twin Peaks”  ở đằng xa. Hai ngọn núi cùng một chính xác một kích thước , nằm sừng sững bên cạnh với một mô đất tại đỉnh của từng ngọn núi vẽ một hình ảnh phác họa một người phụ nữ nằm tựa lưng. Giữa hai ngọn núi cũng là một điểm nổi tiếng nơi bạn có thể nhảy bungee, lao thẳng xuống hẻm núi bên dưới khi đang kẹp giữa những bộ ngực khổng lồ. “Chào mừng đến Thung lũng nhảy Bungee!” được viết trên lá cờ màu hồng sặc sỡ nằm dọc con đường núi chật hẹp với chiều rộng chỉ có thể vừa cho một chiếc xe.

 Khi  tôi xuống  xe buýt,  tôi nhá cho người lái xe đọc một thẻ  “cảm ơn bác rất nhiều”.  Sau đó, tôi bắt đầu đi theo hướng  ngôi nhà của mẹ tôi ngang qua những bản hiệu  màu hồng sặc sỡ với bình cám nhét chặt  dưới cánh tay ngay khi một vài giọt mưa bắt đầu rơi từ bầu trời xám xịt.
Vì cần đi tiểu trên đường đi, tôi cúi xuống trong bụi cây bên đường mà không phải lo lắng về việc bị phát hiện. Sau hết thì, có hơn 5000 người dân sống trong làng tôi và bạn hầu như không bao giờ gặp bất kỳ ai trên một trong những con đường núi này. Vì vậy, khán giả duy nhất của tôi là một chú ếch nhỏ nhìn tôi, nhảy lên ngón tay tôi và nhảy vào lòng bàn tay tôi.
Nói lời tạm biệt chú ếch, tôi tiếp tục bước dọc theo con đường núi với hàng cây tuyết tùng, nhìn thấy một em sóc chạy lon ton với cái đuôi đầy lông dựng đứng. Ngọn núi “Twin Peaks” giờ đã rất gần và tôi cảm thấy một cơn ớn lạnh khác chạy qua cơ thể mình khi  đến gần nhà mẹ. Tôi đứng thừ trước cửa một lúc, với bình cám dưới một cánh tay và giỏ tôi nằm ở tay kia, và nhìn vào ngôi nhà mà những người khác trong làng gọi là “Ruriko Palace”, sau lưng mẹ tôi. Đó là một ngôi nhà lớn và cùng một tài sản là nhà của  Amour – quán bar mẹ tôi quản lý – và một túp lều làm kho cùng một vài cánh đồng.  Đó là một nơi đầy những kỷ niệm chất tầng tầng lớp lớp của tôi, giống như miếng bánh millefeuille.
Phía trước cửa là một cây cọ chắc được trồng một thời gian sau khi tôi rời khỏi nhà. Nhưng dường như nó bị bệnh không hợp với khí hậu miền núi,  nằm nghiêng hẳn sang một bên với các lá màu nâu tại rễ của nó, tôi nhìn chằm chằm bề rộng của những tài sản –  đất bằng phẳng duy nhất trong toàn bộ khu rừng – ban đầu do người yêu mẹ tôi , NeoCon,  sở hữu. Ngôi nhà được thiết kế trông rất sang trọng. Nhưng sự huy hoàng đã bị hao mòn, căn nhà trông giống như 1 cấu trúc xây dựng rẻ tiền với vẻ bề ngoài  xám bẩn mà dường như  nó đã được tắm rửa với tro từ trên cao. Nếu tôi có thể  lái xe ủi đất và xé toàn bộ nơi này thành đất, tôi sẽ làm thế.

Leave a Reply

