Viết

29 Sep

happy-life-quotes-1

Dạo gần đây khi mở blog tôi lại không biết viết gì, tôi hay nhìn vào màn hình trắng và đầu óc trống rỗng, giống như đầu bị nghẹt đặc và ko thể hiểu mình có thể viết gì😀. Tôi sợ rằng mình trở thành 1 em robot không còn những suy nghĩ và cảm nhận gì!

Khi đọc lại những gì tôi đã viết trước đây, tôi thấy cuộc sống của mình trước đây nhẹ nhàng và thoải mái thế😀, cảm xúc của mình về cs thật sự phong phú và vui vẻ. Nhưng khi nhìn nhận lại tôi thấy mình đã sống tập trung hơn trong những tg đã qua. Còn hiện tại đôi khi tôi cảm thấy mình đang làm gì và suy nghĩ gì, mục tiêu là gì? Tôi thực sự không xác định rõ. Cái tôi cần là đứng im đó ko nghĩ ngợi gì để những điều đang nằm trong đầu tôi biến mất – tôi muốn mình có một đầu óc “TĨNH” để có thể xác định xem thực chất mình cần gì trong cái thế giới này.

Hãy thông cảm cho một người khi không khí thông lên não (do bị cảm và nghẹt mũi) nên vào một buổi tối đầu nhức như búa bổ và viết những dòng này😀. Những lúc như thế này, nằm ngủ cũng ko ngủ được mà muốn tỉnh táo cũng ko tỉnh dc nên viết vài dòng than thở!

Dẫu sao trong những ngày tháng sắp tới, tôi hứa sẽ sống thật nhàn hạ hơn. Sẽ làm một số điều như sau:

– Học 1 lớp về Thiền và cố gắng 15 – 30 phút thiền mỗi ngày
– Bắt đầu chương trình ăn “Thực Dưỡng”
– Làm lại hai món bánh đã học “mochi cream” và “choux cream” đã học từ Star Kitchen
– Bắt đầu chương trình “Fluent in 3 months” với tiếng Nhật bắt đầu từ 13/10/2013.
– Dịch tiếp cuốn truyện dở dang
– Gọi điện thoại và sang thăm bố mẹ vào mỗi cuối tuần

Leave a Reply

