quay cuồng

11 Nov

Vậy là đã cuối năm, tôi thấy mình quay cuồng trong mớ thời gian và giờ đã đến những tháng cuối cùng của năm. Thấy mình chẳng làm được gì cho bản thân tất cả chỉ vì sự vô kỷ luật của chính mình. Ngay cả những điều hứa hẹn của tháng 9 vừa rồi “sống nhàn hạ hơn” – tôi thấy mình cũng ko làm được. Ngày nào trong đầu cũng nhẩm trong đầu “chậm lại và hãy thư giãn” nhưng thấy mình “sân si” quá! Tôi một lần nữa “vén váy” lên và lên kế hoạch cho bản thân mình trong những tháng cuối năm này. Nhiều khi cũng tự hỏi, có phải đó là tính cách của Thiên Bình (dù rằng chả bao giờ xem Horoscope cả). 

Có phải Thiên Bình là dạng lên kế hoạch thật nhiều nhưng cái đạt được thường là những việc quyết định trong 1 phút bốc đồng? Thiên Bình ko thuộc dạng có thể kiên trì với 1 điều gì nếu điều đó đều đặn xảy ra trong 1 tg dài? Tôi cần nghiêm khắc với bản thân trong mọi thứ! Fighting! (nói như chị boss mình :D)

 

 

 

Leave a Reply

