Stuff no one told me

7 Feb

image

Nói chung 1 ngày tôi có ít nhất 30 phút lướt các thể loại web về nấu ăn, gia đình con cái và những điều gì là lạ, lý thú. Dạo gần đây tôi cực thích trang “some stuff no one told me” (snotm.com) chủ yếu vẽ illustration với những câu viết khá hay…. và vui nhộn ngẫm thì lại thấy đúng. Trang này do một anh chàng chán công việc thiết kế thời trang nghỉ việc để làm theo sở thích của mình. Tôi luôn ngưỡng mộ sự dũng cảm của những người này….và khi xem hình anh ấy vẽ tôi lại có suy nghĩ khi nào mình sẽ dũng cảm làm điều mình yêu thích mà ko nghĩ đến tiền bạc và lo lắng vì tiền bạc….mà đôi khi cũng ko biết mình thực sự muốn gì? Giống cô ca sỹ Melanie C đã hát “hey, what you looking for? No one have the answer, they just want more….”….

Leave a Reply

